ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 58 คน )
เพศ
ชาย
59.09%
หญิง
40.91%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.22%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.56%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.22%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.91%
พอใจมาก
20.90%
ปานกลาง
19.40%
พอใจน้อย
19.40%
พอใจน้อยที่สุด
22.39%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
17.74%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.60%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ